Cách làm xe bán trái cây tự chọn

Quý khách cần đầu tư xe bán trái cây hoa quả tự chọn để kinh doanh trong mùa nóng, mùa có nhu cầu thanh-giải nhiệt rất cao, nên việc kinh doanh trái cây hoa quả tự chọn rất hiệu quả và "đắt hàng"

Việc đặt SX một chiếc xe hoàn thiện - sẵn sàng đưa vào kinh doanh ngay được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, đối với Quý khách ở xa TP.HCM thì việc đặt 1 xe hoàn thiện, vận chuyển đến nơi thì sẽ gặp trở ngại bởi chi phí vận chuyển rất cao ( xe hoàn thiện cần khoảng diện tích riêng biệt trong quá trình vận chuyển). VD:  chiếc xe hoàn thiện giao đến các tỉnh phía bắc hoặc các tỉnh Tây Nguyên...thì chi phí giao hàng gần bằng chiếc xe hoàn thiện giao tại TP.HCM. 

hướng dẫn cách làm xe bán trái cây hoa quả tự chọn giá rẻ

Để đáp lại sự tín nhiệm của Quý khách hàng trên khắp cả nước trong hơn 10 năm qua, Công ty chúng tôi cung cấp 1 giải pháp mới, nhằm giảm tối đa chi phí - giúp khách hàng kinh doanh nhanh hòa vốn và có lãi. Phương án sản xuất xe chia làm 2 phần:

+ Phần mặt trên của xe gồm: thùng inox (chứa đá ướp lạnh khay inox bán trái cây) + các khay inox bán trái cây đặt trên cùng

+ Phần thân xe và ốp các mặt quanh xe

Chúng tôi sẽ cung cấp theo yêu cầu phần mặt trên của xe: căn cứ vào số lượng khay inox bán trái cây do Quý khách hàng cung cấp.

(Cách tính số khay inox bán trái cây: Quý khách liệt kê các loại trái cây hiện có tại địa phương + các loại cây nhập khẩu - có thể mua được trong khu vực, từ đó sẽ tính ra số khay cần cho từng loại trái cây-thông thường là 12-18 khay tùy vùng miền). Cộng thêm 1 khay lớn để đá bào... Phần bố trí khay sao cho hấp dẫn, tiện dụng cho thực khách, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách.

Đối với phần thân xe: Quý khách có thể đặt làm tại địa phương; phần thân và ốp các mặt có thể bằng nhôm; bằng gỗ; bằng mdf; bằng sắt-alu...(chúng tôi có gửi bản vẽ để sản xuất kèm theo-hoàn toàn miễn phí). Sau đó đặt phần mặt trên (do công ty chúng tôi cung cấp) vào là có 1 xe bán trái cây hoa quả hoàn thiện với một giá thành không thể tốt hơn! 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những phương án tốt nhất với giá thành tối ưu nhất!

Vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí:

Hotline: 0906890696

Zalo: 0898858819

Website: dungcubepvatiec.com

Địa chỉ: 592 Điện Biên Phủ P.22 Q.Bình Thạnh TP.HCM

Quý khách tham khảo thêm các loại:

 

 

 

 

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)